Giám định Y khoa Cần Thơ

http://gdykcantho.vn


Trung tâm Giám định y khoa TP Cần Thơ tổng kết công tác năm 2022

Vừa qua, Trung tâm Giám định Y khoa TP Cần Thơ tổ chức Hội nghị tổng kết năm 2022 và triển khai nhiệm vụ năm 2023 vào chiều 30/12/2022. Ông Cao Hoàng Anh, Phó Giám đốc Sở Y tế đến dự và chỉ đạo hội nghị.Theo báo cáo của Trung tâm, tổng số khám các loại trong năm là 19.213 lượt, tăng 9.293 lượt so với cùng kỳ. Khám giám định là 671 đối tượng, tăng 347 lượt so với cùng kỳ; khám giám định cho các đối tượng phơi nhiễm chất độc hóa học/Dioxin 14 trường hợp. Ngoài ra còn có khám giám định bệnh nghề nghiệp; khám tai nạn lao động; khám giám định cho các đối tượng mất sức lao động (hưu trí); khám khuyết tật; và các trường hợp giám định khác... Khám sức khỏe các loại thực hiện được 18.542 lượt, so với cùng kỳ tăng 8.946 lượt.
Ông Cao Hoàng Anh, Phó Giám đốc Sở Y tế phát biểu tại hội nghị.

TK TTGDYT 2022 - 0002.JPG

    Ông Lý Ngọc Trung, Giám đốc Trung tâm Giám định Y khoa TP Cần Thơ phát biểu tại hội nghị.

Năm 2023, Trung tâm nâng cao chất lượng khám giám định, góp phần cùng các ban ngành liên quan giải quyết kịp thời về chế độ chính sách cho người lao động, người có công cũng như các đối tượng khác. Phấn đấu đạt và vượt mức kế hoạch năm 2023 đề ra: Tăng cường khám sức khỏe tuyển dụng, khám định kỳ và mở rộng khám các đối tượng khác theo yêu cầu của xã hội theo qui định; Việc khám giám định cho các đối tượng người có công bị nhiễm chất độc hóa học/Dioxin đáp ứng tốt theo yêu cầu của Sở Lao động - Thương bình và Xã hội; và qui định của Chính phủ. Thường xuyên kiểm tra việc thực hiện quy chế dân chủ và 12 điều Y đức trong toàn thể cán bộ công chức.
Triển khai kịp thời các chủ trương, chính sách của Đảng, Nhà nước ban hành; Tiếp tục thực hiện cải cách hành chính để giảm bớt phiền hà cho người dân; Đẩy mạnh việc học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh gắn với thực hiện Nghị quyết Trung ương 4 (khóa XI) nhằm đấu tranh phòng ngừa, ngăn chặn, đẩy lùi có hiệu quả tình trạng suy thoái về tư tưởng chính trị, đạo đức, lối sống, biểu hiện “tự diễn biến”, “tự chuyển hóa” trong nội bộ.TK TTGDYT 2022 - 0003.JPG
                                Các đại biểu chụp hình lưu niệm.
Phát biểu chỉ đạo, ông Cao Hoàng Anh, Phó Giám đốc Sở Y tế đánh giá cao những thành tựu đã đạt được của Trung tâm. Thời gian tới, Ban Giám đốc cùng toàn thể nhân viên Trung tâm cần tiếp tục đoàn kết, phấn đấu hoàn thành các mục tiêu đã đề ra, nâng cao chất lượng khám, giám định. Đề xuất kế hoạch mua trang thiết bị cần thiết trong thực hiện chuyên môn, tăng cường các kỹ thuật mới, kỹ thuật chuyên sâu nhằm phục vụ người dân tốt hơn.
 
 
 
 
Tin, ảnh: Thiên Thanh














 
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây